Chuyến du lịch cô đơn (WonKyu)

Tác giả : VysTheShevine

Nhân vật : Siwon, Kyuhyun, SJ.

Thể loại : dã thực, lãng mạn.

Độ tuổi : PG

Tóm tắt. Chúng tôi đã chia tay. Tôi, Cho Kyuhyun và thằng cha Choi Siwon kia.

Lời tác giả : Radio Star + chuyến du lịch của ba cậu út + bịa = WonKyu.

 

 

_____________________CHUYẾN DU LỊCH CÔ ĐƠN

 

Được rồi. Mấy người muốn nghĩ gì thì nghĩ, muốn nói gì thì nói, muốn thắc mắc thì cứ thắc mắc. Tôi, Cho Kyuhyun đây, đã chính thức chia tay tên khốn Choi Siwon giàu sụ và đẹp trai nhất Super Junior. Cần lí do không? Hắn ta đang chơi đểu tôi, coi tôi là một thằng nhóc chưa trưởng thành, liên tục thọc mạch tôi. Hẳn là mấy người cũng đã coi Radio Star hai tập gần đây hả? Tôi rất là bực mình khi chương trình được phát sóng. Ấy vậy mà ai cũng thích nó.

 

Nhiều người cho rằng chương trinh đó chỉ để những người nổi tiếng bêu rếu lẫn nhau, cũng đúng. Bốn thành viên của Super Junior hợp sức nhấn chìm tôi. Dù họ cũng đã chạy chữa cho tội lỗi của mình bằng việc tâng bốc tôi. Choi Siwon không chạy chữa cho hành động làm bẽ mặt tôi, hắn ta đem câu chuyện về tai nạn mấy năm trước của tôi để tỏ ra mình giống như thiên thần trong mắt mọi người. Cảm động quá đi! Chỉ có mấy người là cảm động. Tôi thì đã chán ngấy. Hắn ta đã đem câu chuyện này lặp đi lặp lại nhiều lần rồi, tôi cũng đã khóc khi nghe hắn ta nói thế vào lần đầu tiên, nhưng việc câu chuyện được nhai lại nhiều lần khiến tôi muốn phát điên nhưng vẫn phải giả vờ tràn ngập cảm xúc. Tôi là một diễn viên khá tốt nhỉ?!

 

Chắc là tôi đã hơi nhạy cảm khi các thành viên trong nhóm nói xấu về mình. Nhưng quả thật là tôi thấy bực mình lắm. Vì vậy mà tôi đã không thèm về kí túc xá vào cái đêm ghi hình xong cho chương trình. Tôi về nhà riêng ngủ đêm đó, và cả một tuần tiếp theo. Leeteuk rất lo lắng vì nghĩ tôi đang giận mọi người. Anh ấy đã đến tìm tôi cùng vài món quà đắt tiền trên tay. Tôi đã tha thứ cho bọn họ, nhưng chỉ ba người bọn họ. Trừ Choi Siwon.

 

Tại sao tôi không tha thứ cho Choi Siwon? Vì hắn ta không thèm đến nhà gặp tôi. Không thèm gọi điện hỏi thăm tôi. Không thèm an ủi tâm trạng đang rất tồi tệ của tôi. Thứ duy nhất hắn ta quan tâm là cái lịch làm việc vớ vẩn của riêng hắn ta. Và trong một buổi tập luyện cùng các thành viên, tôi đã gặp Choi Siwon, nói với hắn ta rằng: “Chia tay đi. Chúng ta chia tay đi. Em không chịu nổi hyung nữa rồi.”

 

Mọi người nghĩ anh ta đã phản ứng thế nào?

 

Lắc đầu. Mĩm cười. Vỗ vai tôi. Và nói một câu duy nhất. “Em không thật lòng muốn điều đó đâu, Kyu.”

 

Vậy ý hắn ta nói rằng tôi rất yêu hắn và chỉ đang hờn dỗi!? Không hề, tôi đã đá vào người hắn ta và bỏ tập ngày hôm đó. Không cần có mặt ở đó tôi cũng thừa biết là mọi người trở nên rất hoang mang. Một tuần sau, tôi đã rủ Eunhyuk và Ryeowook cùng đi du lịch Hy Lạp với mình. Họ gật đầu đồng ý và còn rất vui mừng nữa.

 

Choi Siwon đã gọi điện cho tôi vào cái ngày chúng tôi sắp lên máy bay. Tôi không bắt máy.

 

Tôi, Eunhyuk, Ryeowook. Chúng tôi đã rất vui vẻ khi được du lịch xa như thế. Các thành viên khác của Super Junior tỏ ra rất ganh tị. Họ liên tục gọi điện cho chúng tôi khi rãnh rỗi và than vãn về cái lịch làm việc chết tiệt đã khiến họ không được đi chơi xa. Tôi đã cười khoái trá và phán những lời châm chọc khiến họ không thèm gọi lại thêm lần nào nữa.

 

Tôi tranh thủ chụp ảnh cùng Eunhyuk và Ryeowook để đăng lên twitter, nhằm chọc tức một ai đó. Hắn ta cũng đã có phản ứng sau khi nhìn thấy mấy bức ảnh đó. Những cuộc gọi tới số điện thoại tôi hầu hết đều là của hắn ta. Tôi rất hài lòng và quyết định ở lại Hy Lạp thêm ít lâu.

 

“Chẳng phải chúng ta chỉ định đi ba ngày thôi sao? Làm sao có thể kéo dài thêm hai ngày nữa? Quản lí sẽ tức giận đó.” – Eunhyuk lo lắng nói với tôi. Đúng là đồ nhát gan. Thành công của Super Junior cũng là nhờ có ba chúng tôi, dù có tức giận thì công ty quản lí cũng không thể làm được gì.

 

“Em sẽ gánh hậu quả cho. Cứ lo mà hưởng thụ đi.” – Tôi bình thản nằm trên ghế bố, gác tay sau đầu và cảm nhận làn gió mát rượi từ biển chạy dọc qua người.

 

“Siwon có gọi điện cho em không, Kyuhyun?” – Ryeowook chợt hỏi. Vì lần trước tôi đã đề cập tới chuyện Siwon không còn quan tâm tới tôi nữa. Và rằng chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi không có công khai quan hệ yêu đương đâu, nhưng những thành viên của Super Junior lại biết rõ điều đó.

 

“Có. Nhưng em không thèm nhận máy. Cho hắn ta tức chơi vậy đó.” – Tôi cười hả hê, nhưng chợt cảm thấy khó chịu trong lòng.

 

 

Đã là ngày thứ ba chúng tôi ở Hy Lạp. Mọi người đều rất vui vẻ. Nhưng tôi lại cảm thấy nhớ một tên khốn họ Choi. Hắn không còn gọi điện cho tôi từ trưa hôm qua. Có phải hắn ta thật sự muốn chia tay luôn không? Lúc tôi đang mãi mê suy nghĩ, tiếng chuông tin nhắn từ điện thoại tôi reo lên. Màn hình hiện lên dòng chữ “Siwonnie.”

 

Tôi đã phân vân không biết có nên mở tin nhắn lên không. Không biết đó là tin nhắn như thế nào. Liệu có phải là một lời chia tay? Tôi đã rất lo lắng. Có phải tôi đã quá kiêu ngạo với Siwon?

 

Vì không vượt qua nổi sự tò mò, tôi đã mở tin nhắn ra đọc. Nội dung không giống những gì tôi nghĩ.

 

Người gửi : Siwonnie.

Nội dung : Kyu à, em đã rất giận hyung đúng không? Là hyung không tốt vì đã trêu chọc em suốt cả chương trình Radio Star. Thật ra hyung chỉ muốn mọi người cùng vui vẻ và giúp chương trình của em thêm thú vị.  Việc hyung không liên lạc với em suốt cả tuần lễ. Đó là vì hyung đã rất bận trong thời gian đó. Em đã giận vì hyung cứ nói về tai nạn năm đó, đúng không? Leeteuk có nói với hyung. Nhưng hyung thật sự ngày càng yêu quý em hơn từ sau tai nạn năm đó nên mới nhắc về nó. Đừng giận nữa, Kyu. Hãy sớm trở về nhé! Hyung nhớ em lắm! Yêu em.

 

Tôi ngồi lặng suốt nửa tiếng sau khi đọc xong tin nhắn từ Siwon. Không biết là tôi đã cười hay khóc nữa. Chỉ nhớ rằng tôi đã bật dậy rất nhanh sau đó để bảo hai người kia thu xếp đồ đạc và trở về ngay ngày hôm đó.

 

Tôi muốn gặp mặt Siwon hyung.

 

 

HẾT.

 

9 thoughts on “Chuyến du lịch cô đơn (WonKyu)

  1. Thực tế + trí tưởng tượng của b đã làm fic này trở nên dễ thương! 1 Kyu kiêu hãnh nhưng rất yêu Won, do là cậu không chịu nhận thui! Thankyu vì đã dành tặng rds những fic dễ thương như vậy nha! Chúc b viết được nhiều hơn nữa.

    Trả lời
  2. Kyu đúng là đanh đá ;))) Nhưng cái RS thì công nhận em nó bị mấy đứa kia dìm tội quá. Có lên cơn phẫn nộ cụng ko có gì là lạ. Chị còn tưởng tượng sau ngày hôm đó Siwon còn bị cấm vào KTX nữa cơ =))

    Trả lời
    • Chắc tụi WK shipper mình ai cũng khoái chi khi coi cái show đó nhỉ? =)) Gì mà mấy ông mc cứ đưa thằng Won lên trên mây, có một chút hành động nhỏ nhặt mà cũng tâng bốc lên trời. Còn Kyu nó cứ bị bôi bác =))

      Trả lời

Gửi phản hồi

