Người tôi yêu (WonKyu)

Tác giả : VysTheShevine

Nhân vật : Siwon, Kyuhyun.

Thể loại : dã thực, lãng mạn.

Độ tuổi : PG

Tóm tắt : Tự sự của một Choi Siwon si tình và một Jo Kyuhyun đầy kiêu hãnh.

Âm nhạc : Sad – Maroon 5.

 

 

_________________NGƯỜI TÔI YÊU

 

 

Trong những buổi phóng vấn hay ghi hình, tôi luôn muốn được đứng cạnh em. Với vai trò là bộ mặt của Super Junior, điều đó đối với tôi là khá đơn giản (nếu em đồng ý). Tôi đứng cạnh em không phải để tìm niềm vui. Thứ tôi tìm kiếm là những cử chỉ hay hành động đáng yêu nào đó của em mà chỉ có mình tôi nhận ra được. Tôi muốn được quan sát em, muốn quan tâm em nhiều hơn những người khác, nhiều hơn cả tình yêu mà bố mẹ dành cho em, nhưng có lẽ tôi sẽ không bao giờ sánh được với họ. Bởi với em, họ là nhất.

Tuy nhiên, có những lúc chúng ta không thể đứng cùng vì em bận phải thực hiện những hành động phục-vụ-fan danh riêng cho cặp đôi KyuMin rất được yêu thích của Super Junior. Tôi luôn ghen tị với SungMin vì điều đó, nhưng cậu ta chỉ cười nói “Tớ với Kyuhyun trông hợp nhau tới vậy sao?” Tôi ước mình là người được nói câu đó. Vì tôi muốn được mọi người công nhận mình là người xứng đôi với em nhất.

Nhưng dù em có bận làm việc gì, tôi cũng sẽ lặng lẽ quan sát em từ một nơi nào đó. Nếu tôi ở cùng em trên sân khấu, tôi sẽ nhìn em từ phía sau. Nếu tôi phải ở một nơi cách xa nơi em ở, tôi sẽ theo dõi em qua kênh trực tuyến. Không điều gì có thể ngăn cản việc tôi dõi theo em với tình yêu chân thành của mình.

Khi em ốm, tôi sẽ ở cạnh chăm sóc em. Gương mặt xanh xao, cơ thể nóng bừng, đầu óc mê muội. Dù biết là bản than ích kỉ, nhưng tôi thích nhìn thấy em trong những lúc như thế, bởi em sẽ ngoan ngoãn nghe lời tôi, sẽ chịu ở yên một chỗ để tôi chăm sóc em.

Em luôn thích chơi game trên vi tính nhiều hơn xem tivi. Em luôn thích ăn vặt hơn ăn cơm. Em luôn thích ngủ hơn là đi ra ngoài. Em luôn thích bắt nạt tôi hơn là để tôi lo lắng cho em. Em luôn tỏ ra kiêu hãnh nhưng thực chất lại rất trẻ con. Em luôn độc mồm độc miệng nhưng lại quan tâm lo lắng đến mọi người… Tôi biết gần như mọi thứ về em, trừ việc em nghĩ gì về tôi.

Tôi yêu em thật lòng và sâu sắc. Ấy thế mà em chỉ nhìn đểu tôi và nói những lời tàn nhẫn.

“Hyung là đồ ngốc.”

 

“Hyung là một tên dê xồm.”

 

“Em không thích hyung chút nào cả.”

 

“Đừng bao giờ nghĩ là em sẽ tin những điều hyung nói.”

 

“Hãy đi kiếm cho mình một cô gái thật sự, đừng có mà lôi em vào ba cái chuyện tình cảm vớ vẩn của hyung.”

Em muốn tôi đi chết hả, Jo Kyuhyun?

Tôi không phải một tên ngốc, không phải một tên dê xồm, không phải một kẻ đáng ghét, không phải một kẻ nói dối, không phải một kẻ vớ vẩn. Tôi là một người đàn ông chân thành yêu em.

Tôi không biết phải chứng minh thế nào cho em hiểu rõ. Bởi vẻ ngoài hào nhoáng và tài khoản thẻ tín dụng cao ngất ngưỡng của tôi, em không bao giờ nghĩ rằng tôi đang nói thật dù thật sự tôi đã dùng thái độ cực-kì-nghiêm-túc để bày tỏ với em.

Anh nghĩ rằng tôi không yêu quý anh như tình cảm anh dành cho tôi. Bởi tôi rất khác anh. Không hoàn hảo như anh. Không tốt đẹp như anh. Không thích tỏ ra quan tâm đến người khác như anh. Tôi là Jo Kyuhyun.  Tôi đầy kiêu hãnh. Tôi thích tỏ ra lạnh nhạt. Tôi muốn mình khó bị nắm bắt. Tôi muốn anh cố gắng nắm lấy tôi thật chặt. Tôi muốn mình là tuyệt nhất trong mắt anh. Đó là lý do tôi tránh xa anh, để anh không nhìn thấy những điều chưa hoàn hảo ở tôi. Đôi lúc tôi tự hỏi đó có phải là một quyết định sai lầm?

Thật sự thì tôi rất yêu quý anh. Tôi muốn anh là của tôi. Thế nên tôi rất ghét những lúc anh thân mật với mọi người. Tôi luôn lờ anh đi sau khi những việc đó diễn ra. Anh đâm ra lo lắng và buồn phiền vì nghĩ rằng tôi ghét anh. Tôi cũng thế.

Tôi biết anh luôn quan sát tôi ở một nơi nào đó, nhưng tôi làm lơ điều đó. Tôi biết khi tôi ốm, anh là người đầu tiên chạy đến bên tôi và hỏi rằng tôi ổn chứ . Tôi biết anh muốn là người đứng đầu trong tim tôi, tôi chỉ không thể đặt anh lên trên mọi thứ. Tôi không thể nói với anh rằng anh là số một, anh rất buồn. Tôi cũng thế.

Tôi biết đối với anh tôi là số một. Nhưng bản thân tôi không bao giờ muốn nói anh là số một trong lòng tôi. Thế nên thay vì nói điều cần nói, tôi đã buộc ra những điều mà mình không hề nghĩ đến. Anh buồn vì điều đó. Tôi cũng thế.

Với tôi, anh không phải một tên ngốc, không phải một tên dê xồm, không phải một kẻ đáng ghét, không phải một kẻ nói dối, không phải một kẻ vớ vẩn. Anh là một người đàn ông chân thành yêu tôi.

Nhưng tôi không biết phải chứng minh thế nào cho anh hiểu rõ. Bởi vẻ ngoài hào nhoáng và tài khoản thẻ tín dụng cao ngất ngưỡng của anh khiến tôi e ngại. Tôi biết mình không bao giờ vượt qua anh. Tôi sợ một ngày nào đó anh sẽ xem thường tôi.

Nhưng dù có thế nào thì tôi vẫn yêu em.

Nhưng dù có thế nào thì tôi vẫn yêu anh.

HẾT.

Gửi phản hồi

