Kẻ quấy rối (WonKyu)

Tác giả : VysTheShevine
Nhân vật : Siwon, Kyuhyun.
Thể loại : lãng mạn, dã thực.
Độ tuổi : PG
Tóm tắt : Kyuhyun tranh luận với một KyuMin shipper.
Lời tác giả : Đây là một fic giải trí dành riêng cho WonKyu shipper. Miễn bình luận nhé, những KyuMin shipper nào vô tình đọc được.

 

 

___________________KẺ QUẤY RỐI

 

 

Dạo gần đây, tôi cứ cảm thấy như mình đang bị quấy rối bởi Siwon vậy. Hyung ấy chạy lung tung ở hậu trường và ôm chầm lấy tôi rồi hôn hít đủ chỗ. Có đôi lúc còn mò tay vào trong lớp áo thun đắt tiền của tôi mà sờ soạng lên bụng và ngực. Có phải hyung ấy bị đồng tính không nhỉ? Nếu mà đúng thì đó quả là một quả bom tiếc nuối dành cho phụ nữ trên toàn thế giới.

– Gamer13 : Choi Siwon đôi lúc giống như một kẻ quấy rối. Có ai để ý thấy điều đó không?

Tôi đăng lời bình luận của mình lên mục chatbox ở diễn đàn của những người hâm mộ Super Junior tại Hàn Quốc. Tên truy cập tôi dùng là Gamer13. Tôi không có ý bêu xấu Siwon đâu, chỉ đang phàn nàn về những hành động tiếp xúc cơ thể quá thân mật của hyung ấy.

Có một người dùng tên truy cập là Only137 đáp trả lời bình của tôi.

– Only137 : Anh ta là một tên bệnh hoạn và giả tạo nhất SJ.

Tôi sững người trong giây lát. Có phải người kia đang thật sự ám chỉ một cách nghiêm túc về Siwon hyung không? Chắc là không đâu, làm sao mà một ELF có thể nói thế về thành viên của nhóm nhạc mình yêu thích chứ? Và tôi đã hồi đáp.

– Gamer13 : Bạn nghiêm túc chứ?

– Only137 : Thế bạn không cảm thấy như thế à?

Tôi đã có thể khẳng định là cái người tên Only137 không hề yêu thích Siwon. Nhưng nói về một nghệ sĩ như thế trong chính diễn đàn của họ thì thật quá đáng.

– Gamer13 : Tôi không cảm thấy điều đó từ Siwon, ngược lại, tôi nghĩ anh ấy là một người rất tốt bụng.

– Only137 : Làm sao mà bạn có thể biết được con người thật sự của anh ta? Một diễn viên giỏi là kẻ có thể tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo nhất.

– Gamer13 : Có thể bạn không tin, nhưng tôi đã từng tiếp xúc với anh ấy, và anh ấy thật sự tốt hon mọi người nghĩ.

– Only137 : Bạn đang ngụy biện đấy. Làm sao bạn chứng minh cho chúng tôi thấy được chứ?

– Gamer13 : Tôi không có bằng chứng, nhưng tôi chỉ nói sự thật.

– Only137 : À, có lẽ bạn thích Siwon, nhưng tôi thì không đâu. Anh ta là kẻ chỉ biết phá đám người khác. Các cặp đôi của SJ toàn bị anh ta xen vào phá đám, thật chướng mắt chết đi được!

– Gamer13 : Cặp đôi? Đó chỉ là một kiểu phục-vụ-fan phổ biến ở Hàn Quốc, nhóm nhạc nào cũng có chuyện ghép đôi đó. Sao bạn lại lấy việc đó ra để làm cớ mà ghét Siwon được chứ?

– Only137 : Đồ ngốc kia, bạn không biết gì thì im đi. Tình yêu của các anh ấy là thật, là thật đó!

– Gamer13 : Tôi không nghĩ vậy.

– Only137 : Thế bạn thích SJ được ghép với những cô gái hơn à?

– Gamer13 : Tôi chẳng quan tâm những chuyện như thế. Thứ tôi quan tâm là những thành viên của SJ kia. Nếu bạn thật sự thích họ thì chuyện ghép đôi kia chẳng quan trọng bằng tình cảm thật của họ đâu.

– Only137 : Đó là tình cảm thật của họ chứ gì nữa!? KangTeuk, YeWook, EunHae và KyuMin, họ đều là thật!

– Gamer13 : Thôi trò ngớ ngẩn này đi. Tất cả là phục-vụ-fan và thêm vào đó là do các bạn đã suy diễn thôi.

– Only137 : Nếu là do fan suy diễn thì ít nhất KyuMin cũng là thật, và đó là lí do tôi cùng hàng ngàn ELF khác tin tưởng và yêu quý họ.

– Gamer13 : Làm sao bạn lại chắc KyuMin là thật chứ?

– Only137 : Còn phải hỏi à? Họ đã trở thành một cặp trong mini drama của SJ, họ luôn đứng cạnh nhau trong những buổi phỏng vấn, họ ở cùng phòng với nhau và biết được rất nhiều bí mật của người kia… và còn rất nhiều nữa!

– Gamer13 : Sao bạn không nghĩ đến trường hợp họ chỉ là những người anh em thân thiết?

– Only137 : Làm sao họ chỉ có thể là anh em chứ? Anh em gì mà lúc nào nhìn nhau cũng tình tứ như thế?

– Gamer13 : Kyuhyun nhìn Sungmin bằng ánh mắt tình tứ lúc nào thế?

– Only137 : Vậy là không cần phải bàn cãi gì thêm, bạn chính là một tên ngốc chẳng biết gì về SJ.

– Gamer13 : Đừng gọi tôi là tên ngốc. Và tôi hiểu rõ họ hơn bạn tưởng đấy.

– Only137 : Im mồm đi! KyuMin của tôi là thật và tôi sẽ mãi tin tưởng vào họ, chắc chắn rằng họ sẽ chẳng bao giờ làm những KyuMin shipper chúng tôi thất vọng đâu!

– Gamer13 : Bỏ chữ “thật” khỏi câu nói của bạn đi, bạn chẳng thể nào biết được tình cảm thật của họ, sao lại dám nói mối quan hệ đó là thật chứ?

– Only137 : Này, bạn không được xúc phạm KyuMin của tôi đâu đấy!

– Gamer13 : Thế sao bạn lại đi xúc phạm Siwon hyung của tôi chứ?

– Only137 : Bạn là con trai hả? Bạn gọi tên Siwon kia là hyung. Và cái từ “của tôi” là nghĩa làm sao đấy? Bạn thích anh ta à?

Tôi đã hôi phẫn nộ nên đã đánh máy như thế. Ôi, thật không thể chịu nổi “con nhỏ” Only137 đó mà!

– Gamer13 : Ừ, tôi thích anh ấy đấy. Theo tôi thấy thì Kyuhyun với Siwon thân thiết hơn của KyuMin gì đó của bạn.

– Only137 : Vậy bạn là WonKyu shipper sao? WonKyu shipper toàn một lũ nhố nhăng chẳng biết tí gì về Kyu cả! Tình cảm của Kyu chỉ dành cho Sungmin thôi! Kyu phải biết trân trọng tình cảm mà Sungmin dành cho, anh ấy không có quyền chối bỏ tình cảm của Sungmin đâu, chỉ Sungmin là người có thể từ bỏ anh ấy trước!

– Gamer13 : Này, bạn đang nói cái quái quỷ gì vậy? Giữa Kyuhyun và Sungmin chẳng tồn tại mối quan hệ nào như vậy. Và ở đâu ra cái kiểu Sungmin có quyền trong việc quyết định tình cảm như thế chứ? Thật lố bịch!

– Only137 : Bạn thôi ngay việc xúc phạm KyuMin của tôi đi. Cứ thế này tôi không thể tiếp tục nói chuyện với bạn được nữa. Chúng ta nên dừng ở đây đi.

– Gamer13 : Vậy thì bạn hãy nói lời xin lỗi vì đã xúc phạm Siwon hyung đi!

– Only137 : Không bao giờ. Tôi nói thế là còn nhẹ cho hắn ta chán! Tên Ngựa đó chẳng có ai ưa hắn đâu! Hãy thử hỏi những ELF khác xem, ai cũng coi hắn là con kì đà cản mũi, một tên ôn thần giả tạo chẳng xứng đáng có mặt trong SJ, lẽ ra anh ta nên chết đi hồi đóng phim bên Trung Quốc. Lão già Lưu Đức Hoa đó cứu mạng hắn làm gì không biết!

– Gamer13 : Bạn đang cư xử như một kẻ thiếu văn hóa đấy? Làm sao mà bạn có thể nói rằng hyung ấy nên chết đi cơ chứ? Rằng hyung ấy không xứng đáng có mặt trong SJ? Và theo tôi nghĩ thì bạn đang áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi người đấy! Bạn quá ghét Siwon nên cứ nghĩ rằng ai cũng ghét hyung ấy. Trong ELF vẫn có rất nhiều người ủng hộ và yêu quý hyung ấy. Những kẻ chỉ thích xăm soi và bêu xấu người khác như bạn không xứng đáng là một ELF đâu!

Only137 không trả lời.

Tôi ngồi lặng trước màn hình laptop sau khi đã đánh xong những điều đang nghĩ trong đầu bằng tốc độ nhanh nhất có thể. Tôi vẫn chưa thể tin được rằng có người lại ghét Siwon hyung đến thế. Hyung ấy luôn đối xử rất tốt với mọi người mà? Có điểm gì ở hyung ấy khiến mọi người ghét đến thế? Và có thật như con nhỏ Only137 đó nói không? Rằng rất nhiều ELF không ưa Siwon hyung?

Only137 vẫn không trả lời. Con nhỏ đó đã thoát khỏi chatbox. Tôi cũng tắt laptop và rời khỏi phòng mình.

Lúc vừa ra đến phòng khách, tôi nhìn thấy các hyung đang quây quần vui vẻ bên nhau, chia sẻ chiếc bánh ga-tô to đùng mà không cần nói cũng biết là Siwon mang về. Hyung ấy đang ngồi một chổ trên sofa, mĩm cười ngắm nhìn những khuôn mặt vui vẻ và thích thú của mọi người.

Một người luôn biết quan tâm đến người khác như hyung ây, sao lại bị người ta nói thậm tệ như vậy? Lại còn bảo là hyung ấy nên chết đi hồi ở Trung Quốc nữa?

Tự nhiên tôi lại muốn ôm hyung ấy thật chặt.

Siwon nhìn thấy tôi đang đứng ở cửa phòng mình. Gương mặt điển trai mở rộng nụ cười hơn nữa. Hyung ấy có vẻ vui hơn khi nhìn thấy tôi. Nhưng khi nhận ra gương mặt không chút thần sắc của tôi, hyung ấy nhanh chóng chuyển sang lo lắng.

“Em sao vậy, Kyu? Mặt mày đỏ lựng lên hết kia. Em sốt à?”

Siwon hyung lo lắng hỏi và tiến về phía tôi. Đôi tay hyung ấy dang rộng để đón lấy tôi. Chẳng hiểu sao tôi đã chạy đến và cuộn mình trong vòng tay ấm áp ấy.

“Kyu!?”

Giọng Siwon hyung tràn ngập lo lắng.

Khi tôi không đáp trả, hyung ấy đã ôm tôi chặt hơn, im lặng để khiến tôi bình tĩnh hơn. Tôi nhận thấy những cặp mắt lo lắng khác đang đổ dồn về phía mình. Tôi chẳng quan tâm đâu. Lúc này, chỉ có Siwon là đáng để tôi lo lắng thôi. Sao hyung ấy lại đáng thương như vậy chứ? Hức.

“Em khóc à, Kyu?”

Siwon lên tiếng khi cảm thấy bả vai mình bị ướt và nóng dần lên. Tôi cũng không rõ là mình đang khóc nữa. Chẳng biết nữa. Tôi cũng chẳng quan tâm nữa.

“Kyu, có chuyện gì làm em tổn thương sao? Có muốn nói hyung nghe không?”

Giọng Siwon dịu dàng và ấm áp bên tai tôi. Thật thích cảm giác được ôm hyung ấy trong lòng như thế này. Sao trước đây tôi lại toàn đánh đập hyung ấy và khước từ những cái ôm ấm áp thế này chứ? Tôi thật ngu ngốc.

Phải mất hơn mười phút tôi mới định thần lại và rời khỏi vòng tay Siwon hyung.

Mọi người đều bỏ dỡ chiếc bánh ga-tô. Họ ngồi xung quanh sofa để lắng nghe những điều tôi sắp nói. Nhưng tôi chỉ muốn nói cho mỗi Siwon nghe thôi.

“Sao nào Kyu? Nói bọn hyung nghe được không?” – Shindong lo lắng hỏi.

Tôi dụi mắt vài cái , cảm thấy hơi ngượng vì đã khóc trước mặt mọi người. Tôi vốn không phải đứa hay khóc nhè.

Siwon hyung choàng tay quanh người tôi, anh bóp nhẹ vai tôi trấn an. Cảm giác ấm áp đó khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Và tôi quyết định nói với mọi người.

“Em đã vào diễn đàn người hâm mộ SJ. Có một người tên Only137 đã tranh luận với em và nói rằng, Siwon hyung không xứng đáng là thành viên của SJ, rằng hyung ấy lẽ ra nên chết đi hồi đòng phim ở Trung Quốc…”

Nói đến đây tôi lại chợt muốn bật khóc. Các thành viên của SJ vô cùng kinh ngạc khi nghe điều này. Đặc biệt là Siwon. Bàn tay đang xoa bóp vai tôi đột nhiên dừng lại.

“Em đã rất buồn khi có người nói như thế về Siwon hyung. Người đó thật quá đáng.” -Tôi đã bật khóc lần nữa. Siwon giữ chặt người tôi.

“Kyu, người ta nói gì về hyung là chuyện của họ. Em không cần phải quan tâm đâu.” -Siwon hyung trấn an tôi.

“Nhưng làm sao em có thể làm lơ trước những lời nói thâm độc như vậy chứ? Hyung là một phần của bọn em và hyung xứng đáng là thành viên của SJ. Trên hết, sự hiện diện của hyung trên đời này là một món quà của Chúa Trời dành cho bọn em!”

Mọi người gật đầu tán đồng với những điều tôi nói.

“Được rồi Kyu. Hyung không quan tâm đến những điều người khác nói về mình đâu. Việc em đứng ra bảo vệ hyung đã khiến hyung hạnh phúc quá rồi.” – Siwon mĩm cười thật dịu dàng, anh ôm chầm lấy tôi. Các thành viên khác cũng tiến đến ôm lấy chúng tôi. Cảm giác thật ấm áp. Nó khiến tôi quên đi những lời nói ngu ngốc của con nhỏ Only137 kia.

HẾT.

2 thoughts on “Kẻ quấy rối (WonKyu)

  1. *vỗ tay bốp bốp* Đáng khen cho fic này của em Vy *cười mãn nguyện*
    Thật lòng mà nói thì chẳng ai có quyền phán xét ai cả. SJ cũng ko có quyền phán xét Siwon thì ELF lấy đâu ra cái quyền đó. Thật lố bịch cho những kẻ xưng mình là ELF mà lại bash Siwon.
    Với chị, ship cp chỉ là do fan sắp đặt, chúng ta ko thể nào dùng cách nghĩ of mình mà áp đặt lên SJ. Càng ko thể bắt họ phải làm thế này thế nọ. Chị cũng ko ghét KyuMin, ko ghét KM shipper. Nhưng ko phải ko có những bạn ship KM thái quá mà làm những điều ko thể chấp nhận được. Và 1 WK shipper như chị cũng ko muốn gây hấn làm gì. Chị chỉ muốn im lặng cùng những WK shipper khác chia sẽ cảm nghĩ về 2 con người ấy mà thôi. Đến 1 ngày nào đó, khi họ có gia đình thì chúng ta cũng phải dừng lại. ko thể mãi ảo tưởng về cái tình yêu ấy được.🙂 Cám ơn em.

    Trả lời
    • Cảm ơn ss đã ủng hộ fic này🙂 em còn nghĩ cái fic này nó điên quá ấy chứ, vì em phải đóng 2 vai và phân vạch rõ rệt cho tính cách của 2 người.
      Em có ý tưởng viết cái này là vì tuần trước vô tình đọc được một số lời tâm sự đầy phẫn nộ của vài WK shipper bên vn cyworld về việc Siwon bị bash dã man bởi một số ELF. Em ko phải ELF nhưng nghe thấy mấy lời đó cũng cảm thấy rất khó chịu (và từ lúc ấy tới đây em gần như bias Siwon, đi đâu em cũng nhắc tới Siwon trước tiên, cả thứ tự vai chính nhân vật cũng để Siwon đứng trước nhất :] ).
      Em ship WK vì cảm thấy có cái gì đó hơi đặc biệt giữa họ, khi họ đứng cạnh trông cũng rất hợp nhau, từ ngữ chính xác mà em nghĩ trong đầu về mối quan hệ giữa họ là bromance.🙂
      Và em cũng như ss, khi nào hai người đó lập gia đình riêng thì mới dừng ảo tưởng lại :]

      Trả lời

Gửi phản hồi

