Hãy thử một lần (TaecKhun)

Tác giả : VysTheShevine
Nhân vật : Taecyeon, Nichkhun.
Thể loại : lãng mạn, dã thực, gợi tình.
Độ tuổi : M
Tóm tắt : Taecyeon muốn làm “chuyện ấy” với Nichkhun trong giờ giải lao ngắn ngủi của buổi ghi hình 2PM Show đầu tiên. Điều đó thật mạo hiểm.
_________________HÃY THỬ MỘT LẦN
Mọi chuyện bắt đầu từ lời gợi ý không rõ ràng của Taecyeon.

2PM đang tập luyện để phá vỡ kỉ lục của V6 sau ba lần thất bại. Họ được nghỉ giải lao trước khi tiếp tục ghi hình. Một số thành viên nằm thượt ra ở nơi ghi hình để nghỉ ngơi lấy sức. Một số khác thì chọn đi vào phòng chờ có máy lạnh ở bên trong, đó là Taecyeon và Nichkhun.

Tên đường đi, Nichkhun đã mãi mê nói về V6 và những tư thế kì lạ của họ nên không biết rằng Taecyeon đã bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu khi tập trung vào điều gì đó của cậu. Và bất chợt, Taecyeon đã hỏi.

“Chỉ riêng cậu với tớ. Hãy thử một lần nhé, Khunnie.”

Nichkhun tròn mắt nhìn người bạn thân và cũng là người yêu của cậu, cậu vẫn chưa rõ anh đang nói về việc gì, nhưng dựa theo chủ đề cậu đang nói, cậu nghĩ anh đang nói về việc thử thực hiện các động tác của V6 cùng nhau.

“Ừm, được thôi.” – Nichkhun áp úng trả lời.

Gần như ngay lập tức, Nichkhun bị Taecyeon nắm lấy cổ tay và lôi đi thật nhanh. Cậu ngạc nhiên hỏi anh nhưng anh không trả lời. Địa điểm hai người dừng lại là phòng chờ máy lạnh mà họ dự tính đến cùng nhau. Vì giờ này các nhân viên phải chuẩn bị cho lần ghi hình tiếp theo nên không một ai có mặt quanh khu vực này. Taecyeon khóa trái cửa và đẩy Khun vào tường, ngấu nghiến đôi môi cậu như đang thưởng thức một miếng thạch hoa quả tươi mát và ngon lành.

“Taec…” – Nichkhun cố gắng đẩy cơ thể to lớn của Taecyeon ra xa nhưng cậu không thể vì đã tiêu tốn quá nhiều sức lực cho buổi ghi hình từ sáng sớm nay. Cậu thích những nụ hôn của anh nhưng nếu thực hiện điều đó ở đây thì thật sự quá nguy hiểm. Họ có thể bị bắt gặp bất cứ lúc nào bởi các nhân viên hoặc những thành viên của 2PM.

“Đừng nói gì cả, tớ không thể kiềm chế được nữa đâu, Khunnie.” – Hơi thở Taecyeon gấp gáp trong lúc cố giữ cho nụ hôn mãnh liệt của họ được liền mạch. Tay anh luồng vào trong lớp áo thun trắng của Khun, khiến ngực cậu căng lên vì khoái cảm.

“Đừng mà, Taec,” – Nichkhun cố gắng nói dù đôi môi liên tục bị chiếm hữu – “Chúng ta sẽ…bị phát hiện mất.”

“Không đâu, sẽ chẳng có ai đến đây cả. Chúng ta có mười lăm phút để làm chuyện này, vậy nên hãy im lặng đi, Khunnie.” – Taecyeon một lần nữa chiếm hữu đôi môi của Nichkhun.

Khi đã thấy chán với nụ hôn trên môi, Taecyeon chuyển sang hôn vành tai và cổ Nichkhun. Chiếc lưỡi ma mãnh của anh cứ di chuyển dọc khắp phần cổ và tai cậu, nó gây ra cảm giác nhột nhạt nhưng kích thích.

“Người tớ đầy mồ hôi đấy, Taec.” – Nichkhun thì thầm.

“Chẳng quan tâm, bất cứ thứ gì của cậu cũng đều là của tớ.”

Taecyeon lột phăng áo cả hai và đẩy Khun lên ngồi ở chiếc bàn gỗ gần đó. Anh lại tiếp tục hành trình để lại những dấu vết đỏ ửng trên làn da trắng mịn của cậu. Tiếp theo nữa thì không cần phải nói, anh gấp rút kéo quần ra khỏi chân Khun và tóm gọn lấy thứ đang dựng lên sau lớp quần lót của cậu. Trong tình trạng này thì Nichkhun thật sự cảm thấy rất xấu hổ. Vì đây, chính là lần đầu cậu làm chuyện này với Taecyeon.

“Cậu đáng yêu thật đấy, Khunnie.” – Taecyeon cười ranh mãnh và bắt đầu sục sạo thứ đang cầm trong tay bằng miệng mình.

Cả người Nichkhun nóng ran và run rẩy vì bị kích thích, tim cậu đập mạnh liên hồi. Cậu ngã đầu ra sau và cắn chặt môi mình để kiềm chế những têếng rên rĩ đang trực trào trong cổ họng. Taecyeon đã chú ý đến điều đó, anh tạm dừng việc đang làm để trườn lên hôn vào đôi môi đã đỏ tấy lên của người mình yêu.

“Khunnie…hãy rên rĩ vì tớ, đứng kiềm chế nữa.”

“Tớ không thể, cậu có biết là ngượng lắm không hả?” – Khun đỏ mặt khi bắt gặp ánh mắt đầy ham muốn của Taec đang nhìn mình.

“Giữa tớ và cậu không có gì để ngượng cả, Khunnie.” – Taecyeon hôn nhẹ lên vành tai Khun và thì thầm vào đó.

Taecyeon cởi quần mình ra thật nhanh và đẩy người Khun cho phần sau cơ thể cậu đối diện với thân trước của anh. Nichkhun vừa lo lắng vừa sợ hãi chuyện sẽ diễn ra tiếp theo, dù cậu đã từng suy nghĩ đến việc làm điều đó với Taecyeon.

“Chúng ta không có thứ gì để bôi trơn cả.” – Nichkhun cố ngăn Taec khi anh chuẩn bị tấn công cậu.

“Tớ đã xuất tinh rồi, hãy dùng nó thay cho dầu bôi trơn.”

Taecyeon tìm kiếm lối vào cơ thể Khun và tấn công vào đó. Cảm giác đau nhói xông thẳng vào người Khun khiến cậu không thể kiềm chế tiếng la của mình, cậu dùng cả hai tay để bụm miệng mình lại, tránh bật ra những tiếng động khiến người khác chú ý. Cả thân dưới cậu run bần bật vì bị Taecyeon thúc vào liên tục, những cú thúc mạnh bạo và mãnh liệt. Taec trườn đến trước đễ hôn lên cổ và lưng người mình yêu để trấn an cậu, vì anh có thể cảm nhận rõ rệt sự run rẩy và đau đớn của cơ thể cậu.

“Khunnie, tớ yêu cậu.” – Taec thì thầm, điều đó sẽ giúp Khun bớt đau đớn hơn.

Taecyeon nắm chặt lấy tay Nichkhun và cùng cậu trở về nơi ghi hình. Khun không thể đứng vững vì phía dưới cậu vẫn còn xốn rát.

“Mọi người sẽ nghi ngờ mất. Tớ không thể tiếp tục ghi hình trong tình trạng này đâu, Taec à. Người tớ đau lắm.”

“Tớ sẽ bảo họ là cậu không khỏe, buổi ghi hình sẽ dời tới ngày mai, được chứ?”

“Như vậy có ảnh hưởng tới mọi người không?”

“Sẽ chẳng có ai phàn nàn lắm, mọi người đều quý cậu mà.” – Taec khoái chí mĩm cười và hôn phớt lên môi người mình yêu.

HẾT.

Gửi phản hồi

