Tình bạn (TaecKhun) (2/2)

2. Tôi là Nichkhun B.H.
Taecyeon rất hay đề cập đến tôi. Cũng đã đến lúc tôi nên nói đôi điều về cậu ấy.

Tôi đến Hàn quốc lần đầu vào năm 2006. Tại nơi đó, tôi đã gặp được các thành viên của 2PM và 2AM trong hiện tại. Lần đầu gặp mọi người, tôi đã hơi ngại ngùng vì bản thân không thể nói tiếng Hàn để giao tiếp cùng họ. Đó là khoảng thời gian hơi khó khăn với tôi. Nhưng nhờ Taecyeon mà chỉ sau vài tháng tôi đã có thể hiểu được một số câu nói cơ bản trong giao tiếp thường ngày. Thật là biết ơn cậu ấy.

Nếu nói về ấn tượng đầu tiên, người khiến tôi chú ý nhất chính là Ok Taecyeon. Cậu ấy cao to nhất trong số các thực tập sinh. Tính cách cũng năng nổ và thân thiện. Cậu ấy là người đầu tiên bắt chuyện với tôi. Bởi cậu ấy giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt, trước đây cậu ấy cũng từng sống ở Mĩ. Nơi cậu ấy sống là Boston, cái tên nghe thật là ngầu.

Ban đầu, tôi nghĩ Taecyeon không thích mình, vì cậu ấy hay lén cau mày nhìn tôi. Nhưng sau một thời gian, chúng tôi đã nhanh chóng trở nên thân thiết, bởi dù sao cũng chỉ có cậu ấy hiểu những gì tôi nói.

Taecyeon là người rất năng động, cậu ấy thích tham gia những trò cần đến sức mạnh. Nhưng dù có ngoại hình rất đẹp và khỏe mạnh, cậu ấy vẫn không thể làm được gì ra trò.

Tôi và Taec cùng ba người nữa đã thành lập một nhóm nhảy cùng nhau. Chúng tôi thường luyện tập cùng nhau, Taecyeon chính là cái trụ cho bọn tôi bám lấy mà nhảy. Công dụng của cậu ấy chỉ có thế, nhưng điều đó thật sự rất quan trọng. Hơn nữa, nó giúp cậu ấy thể hiện sức mạnh và sự nam tính mà không cần tốn nhiều năng lượng như bọn tôi.

Khi có những trò chơi, tôi và Taec thường cùng một đội, bởi chúng tôi luôn phối hợp rất ăn ý. Tôi cũng hài lòng về Taec nhưng đôi lúc sự nặng nề của cơ thể cậu ấy lại là vật cản trở chúng tôi giành thắng lợi.

Có một điểm tôi không hài lòng ở Taec, đó chính là sự trẻ con kì cục của cậu ta. Nhìn vẻ ngoài to lớn của Taec không ai nghĩ rằng đó lại là người trẻ con và đáng yêu nhất trong các thực tập sinh. Taec thường hay làm những trò aegyo cực kì đáng yêu khi ở kí túc xá, cách nói chuyện thường ngày của cậu ấy cũng đậm chất trẻ con. Thú thật là nhiều lúc tôi chỉ muốn đập vào mặt cậu ta cho bỏ ghét.

…Nhưng nếu Taecyeon không như thế thì cũng thật là chán.

Vào tập cuối của chương trinh “Hot Blood”, tôi đã rất hồi hợp, đêm trước khi ghi hình tôi không thể chợp mắt được. Tôi sợ mình sẽ bị loại, vì nếu bị loại, không biết tôi có còn cơ hội được vui đùa cùng những người khác không. Bởi suốt một khoảng thời gian dài gắn bó, tôi đã trở nên rất thân thiết với mọi người, đặc biệt là Taecyeon. Lúc công bố những người được chọn. Taecyeon được đọc tên đầu tiên. Tôi đã rất mừng cho cậu ấy. Người tiếp theo được nêu tên chính là tôi. Cảm giác hạnh phúc đó không sao tả nỗi.

Các thành viên của 2PM từ sau khi ra mắt, ngày càng đẹp trai hơn. Taecyeon trông càng nam tính hơn trước, đặc biệt là khi cậu ấy để tóc dài và tăng căn để phát triển cơ bắp. Trông cậu ấy thật đáng ghen tị, hẳn là người đàn ông nào cũng muốn có được cơ thể hoành tráng như của cậu ấy.

Có lẽ cũng có người nhận thấy rằng tôi hơi bạo lực với Taec một chút. Lí do tôi làm việc đó là vì nhiều khi tôi ghen tị với sự nam tính của Taec nhưng không tài nào làm cho bản thân được như cậu ấy. tôi chỉ muốn trút giận một chút thôi mà!

Như mọi người đã biết. Gần đây tôi đang trong thời gian rất khó khăn vì đã gây ra tai nạn giao thông. Trước đây tôi chưa từng vướng vào việc gì nghiêm trọng thế này. Ban đầu, tôi đã rất sợ hãi. Bởi sai lầm của tôi có thể gây ra nhiều thiệt hại cho công ty, cho 2PM. Nhưng Taecyeon đã luôn ở cạnh an ủi và tâm sự cùng tôi. Có cậu ấy ở cạnh, tôi cảm thấy thật ấm áp. Nhiều lúc tôi chỉ muốn tựa vào vai cậu ấy mà khóc, nhưng tôi không thể để cậu ấy nhìn thấy vẻ yếu đuối của tôi được, vì như thế có lẽ sẽ khiến cậu ấy lo lắng hơn. Giờ đây tôi chỉ hi vọng mọi thứ có thể trở lại bình thường như trước…

Nhân tiện, Ok Taecyeon, tớ luôn rất quý cậu đấy!

HẾT.

Gửi phản hồi

