Nhật kí mất tích (TaecKhun)

Tác giả : VysTheShevine
Nhân vật : Taeyeon, Nichkhun, 2PM, quản lí Juseob.
Thể loại : lãng mạn, dã thực.
Độ tuổi : PG
Tóm tắt : Nhật kí bị mất tích của quái thú Ok.
Lời tác giả : Bạn Taec cực-kì-sến-súa trong câu chuyện này.
Âm nhạc : Singing in the rain – Jheena Lodwick.

 
_________________________NHẬT KÝ MẤT TÍCH

 
//
Chủ đề : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!


Tôi thức dậy vào buổi sáng. Ngồi ở ban-công ngắm nhìn Seoul thanh bình vào buổi sáng sớm. Em bước ra từ bếp, tay đang cầm chiếc khay đựng bữa sáng của tôi. Không cần biết là món gì, tôi đều cảm thấy ngon, vì đó là do em làm.

Em dừng lại trước mặt tôi, nụ cười ấm áp của em xuất hiện trên gương mặt đẹp đẽ. Em đặt một cốc cà phê sữa xuống bàn, tiếp đến là một dĩa bánh mì nướng kèm theo trừng rán và xà-lách.

Mùi hương của ly cà phê sáng khiến tâm hồn tôi khuây khỏa.

Mùi hương của dĩa bánh mì rán khiến dạ dạy tôi cảm thấy ấm áp.

Mùi hương trên người em khiến tâm trạng tôi sảng khoái.

Ôi, em đúng là thiên thần mà, Nichkhun.

Tái bút : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!
//

 

 

“Cậu đang viết gì đấy, Taec? Nhật kí hả?” – Nichkhun chợt hỏi khi thấy Taecyeon hí hoáy viết gì đó vào một quyển sổ màu nâu.

“Có, có gì đâu chứ? Cậu đi làm việc của mình đi!” – Taecyeon lo lắng đóng quyển sổ lại. Đó chính là cuốn nhật kí mà anh đã bắt đầu viết từ hai tháng nay, kể từ cái ngày anh cảm thấy như mình đã “cảm nắng” Nichkhun.

“Cậu bảo tớ làm bữa sáng cho mà lại ăn nói phủ phàng như vậy hả? Đúng là đồ xấu xa mà.” – Nichkhun giơ tay hình nắm đấm lên hăm dọa và đi khỏi ban-công.

Taecyeon lén lút nhìn theo sau người mình yêu.

“Làm sao tớ có thể nói với cậu tình cảm của mình chứ, Khunnie? Cậu luôn đáng sợ như thế với tớ.”

 

 

//
Chủ đề : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!


Em ngồi trên sofa ở phòng khách, say mê với quyển truyện tranh mà tôi đã mua cho em lúc chiều. Trông em chẳng khác gì một đứa trẻ đáng yêu, hay là một thiên thần bé bỏng nhỉ?

Tôi thật sự muốn chạm vào em, dù chỉ một chút. Nhưng em không thích để tôi đến gần. Em bảo rằng tôi toàn làm chuyện quái gở.

Phải làm sao đây?

Tái bút : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!
//

 

 

“Taecyeonnie, tớ mỏi vai quá, đến đây xoa bóp cho tớ đi.” – Nichkhun kéo tay áo Taecyeon, kẻ đang ngồi trên sofa cách cậu năm mươi centimet, đôi mắt cún con long lanh và đôi môi đỏ hồng chu lên đến là yêu đã khiến kẻ được nhờ vã kia không khỏi động lòng.

Taecyeon đóng quyển nhật kí lại và đặt tạm lên chỗ ngồi của mình. Anh tiến đến bên cạnh Nichkhun và đặt hai tay lên vai cậu. Bàn tay anh lạnh run bóp lấy đôi vai săn chắc của cậu. Một cảm giác hưng phấn chạy khắp cơ thể anh.

“Mạnh lên nào, tớ chẳng thấy đỡ hơn chút nào cả.” – Nichkhun nhăn nhó kiến nghị.

“Được rồi, tớ chỉ sợ cậu bị đau thôi.” – Taecyeon cười gượng trước khi trở lại làm công việc được nhờ.

Lần này, Taecyeon đã kiềm nén được cảm xúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nichkhun hài lòng mĩm cười với anh trước khi trở về phòng mình để ngủ.

“Sao cậu lại cười như thế, Khunnie? Cậu làm tim tớ thổn thức đây này.” – Taecyeon thì thầm với chính mình, rồi nhanh chóng tiếp tục ghi nhận những khoảnh khắc đáng quý vào quyển nhật kí.

…Nhưng có một sự thật đáng buồn, quyển nhật kí đã biến mất.

Ok Taecyeon bất động mất vài phút trước khi lấy lại ý thức.

Kẻ nào lấy quyển nhật kí của ta?” – Taecyeon gào thét như quái thú.

Tiếng thét của anh vang vọng khắp kí túc xá 2PM. Tất cả thành viên của 2PM nhanh chóng xuất hiện khi nghe thấy âm thanh khiếp đãm ấy. Anh quản lí Juseob cũng hoảng hồn chạy khỏi phòng tắm với duy nhất một chiếc khăn tắm quấn trên hông.

“Nhật kí hả? Từ lúc nào mà hyung bắt đầu viết nhật kí đấy?” – Chansung ngu ngơ hỏi, cậu đang chuẩn bị chải răng ở nhà vệ sinh bên cạnh, nhưng đã tạm trì hoãn mà chạy ra tìm hiểu nguyên nhân của tiếng gào thét.

Là cậu lấy đúng không? Cậu là kẻ ở gần đây nhất mà!?” – Taecyeon chỉ tay về phía Chansung và buộc tội cậu. Giọng không nhỏ hơn vừa rồi được bao nhiêu.

“Em lấy làm gì chứ? Em còn không biết hyung đang viết nhật kí nữa kìa!” – Chansung bình thản giải thích, cậu có vẻ chẳng liên can gì trong vụ này.

Taecyeon lại quay sang Junsu và Wooyoung, hai kẻ đang run sợ đứng trước cửa phòng ngủ của họ.

Là hai người, hai người hợp đồng ăn trộm nhật kí của tôi, đúng không hả?” – Taecyeon một lần nữa buộc tội người khác. Nhưng cả Junsu và Wooyoung đều lắc đầu nguầy nguậy mà chối. Có vẻ như họ không thể nào đủ can đảm để thực hiện việc làm có thể làm con quai thú Ok nổi điên lên.

Tên nhóc Junho đâu rồi hả? Là nó đã trộm đúng không?” – Taecyeon gào thét nhìn quanh để tìm Junho.

“Hyung quên rồi hả? Junho có lịch phỏng vấn hôm nay mà, cậu ta đang ở đài truyền hình.” – Chansung nhắc nhở.

Thế thì là ai? Là hyung đúng không? Lee Juseob?” – Taecyeon tức giận gào thét đến quên dùng cả kính ngữ với người lớn hơn.

“Này này này, thằng nhãi con kia! Dám gọi thẳng tên người lớn tuổi như vậy hả? Mà hyung đi lấy nhật kí của mày để làm gì chứ? Chắc chắn là chỉ toàn ba cái thứ vớ vẩn như mèo với chuột trong đó thôi chứ gì!?” – Anh quản lú Juseob bước đến tán đầu Taecyeon để trừng phạt anh vì tội hỗn xược.

Ai nói với hyung nó là đồ vớ vẩn hả? Trong đó chất chứa toàn bộ tình cảm chân thành của em đó! Tức quá đi!” – Taecyeon lại gáo rú và vò đầu bức tóc vì phẫn nộ.

“Chân thành, tức là toàn sự thật hả?” – Nichkhun bước ra từ trong phòng, gương mặt tái xanh và hai tay run rẩy đánh rơi quyển sổ màu nâu quen thuộc của Taecyeon.

“Nich…” – Taecyeon cũng tái xanh mặt mũi khi nhìn thấy quyển nhật kí của mình rơi xuống từ tay của người mà anh không muốn đọc nó nhất – “…khun.”

“Có gì trong đó vậy Khun?” – Quản lí Juseob tò mò hỏi. Anh muốn chứng minh lời mình nói về nhật kí của Taecyeon là đúng, nhưng xem ra nó đã sai hoàn toàn.

“Hức,” – Nichkhun thút thít đứng im tại chỗ, đôi mắt long lanh nước của cậu nhìn chằm chằm vào Taecyeon.

Nhìn thấy tình trạng của Nichkhun, Taecyeon vô cùng sợ hãi. Anh sợ Khun sẽ không dám đến gần mình nữa, sợ là Khun sẽ bêu rếu anh, sợ là mọi người sẽ xem anh như kẻ biến thái. Chết tiệt, anh không muốn điều đó xảy ra chút nào cả, không bao giờ muốn!

“Sao thế Khunnie hyung?” – Chansung lo lắng hỏi và đến cạnh anh vỗ về.

Nichkhun vừa thút thít vừa nói.

“Taecyeon nói là rất ghét hyung, ghét thiệt là ghét luôn ấy. Thế mà hyung cứ tưởng bọn hyung là bạn bè tốt nhất cơ chứ? Ai có ngờ cậu ấy lại ghét hyung đến thế. Trong nhật kí cứ nhắc đi nhắc lại là ‘Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!‘ thật quá đáng!”

Năm cặp mắt khác đều đỗ dồn về phía Taecyeon với sự phẫn nộ. Như thể họ đang chuẩn bị trừng phạt Taecyeon vì cái tội dám làm cho nội bộ bất hòa.

“Nè, mọi người…chuyện không phải như vậy đâu!” – Taecyeon đã bỏ đi thái độ đầy phẫn nộ và uy quyền ban nảy, giờ đây, anh trở thành kẻ yếu thế và phải dùng giọng yếu ớt để nài nỉ mọi người lắng nghe.

“Sao cậu lại nói thế về Khun hả? Cậu ấy đối xử với chúng ta tốt như vậy, sao cậu lại nói những lời đó? Cậu điên rồi à, Ok Taecyeon?” – Junsu và Wooyoung hùng hổ chạy đến đánh tới tấp vào người Taecyeon, họ đang nhân cơ hội để trả thù Taecyeon sau những tháng ngày bị chèn ép.

Chansung và quản lí Juseob cũng tham gia trừng phạt Taecyeon. Kết quả là sau khi đã lấy lại được quyển nhật kí, Taecyeon không còn là quái-thú-mạnh-mẽ mà đã trở thành quái-thú-bầm-dập.

 

 

 

 

Mười phút trước tại phòng Nichkhun…

“Để xem cậu ta viết cái gì trong này.” – Nichkhun tò mò đã trộm quyển nhật kí của Taecyeon khi anh đang bận xoa bóp cho cậu. Thật không ngờ là anh lại lơ đễnh như thế.

Lẽ ra Nichkhun đã có thể biết được tình cảm thật sự của Taecyeon, nhưng vì cảm giác lo sợ bị phát hiện và thời gian thì gấp rút, cậu chỉ đọc sơ câu đầu và câu cuối của mỗi trang. Và kết quả là chỉ đọc được hai dòng duy nhất được lặp đi lặp lại :

Chủ đề : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!

…và,

Tái bút : Tôi ghét Nichkhun quá đi, ghét quá đi mất!

 

 

 

 

HẾT.

Gửi phản hồi

