Chuyện về Ngựa và Sói (WonKyu) (2/9)

2. Sokcho. (inspired by 120813 SJ@Sokcho)

Suốt buổi nói chuyện trên sân khấu sau màn biểu diễn đầu tiên, SiWon cứ đi tới đi lui khi các thành viên khác đang đùa giỡn. Trông anh có vẻ rất vui, hoàn toàn không chú ý đến tôi, Jo KyuHyun, kẻ đang rất bực bội ở ngay bên cạnh. Điều khiến tôi để bụng cũng không hẳn là việc anh phớt lờ tôi, mà là việc anh thi thoảng lại quay sang chạm vào người tôi và cười tươi như mèo gặp mỡ.Các fan cứ la ó lên rằng đó là “WonKyu moment”. Ồ không, mọi người nhầm rồi!

Thực chất thì SiWon đâu có nói chuyện riêng với tôi như mọi người nghĩ. Anh chỉ nói về việc “KangIn hôm nay trông mập như ShinDong của hai năm trước”, “Mái tóc vàng của SungMin trông như EunHyuk hồi ra mắt Mr.Simple”, “Anh già LeeTeuk thì vẫn cứ lắm mồm như mọi khi lúc đứng trước camera”, rồi anh bảo rằng “phải chi có mặt HeeChul hyung, HanKyung hyung và KiBummie ở đây thì vui biết mấy”…

Không lẽ dù có tôi bên cạnh cũng không thể nào vui bằng ba người kia có mặt trên sân khấu sao? Chính anh đã nói tôi là người anh thương yêu nhất SJ, sao bây giờ lại nói thế? Thật đáng ghét.

Mấy hyung chết tiệt, hay là gã PD nào nhỉ? Bày ra cái trò chơi vớ vẩn trên sân khấu. Mỗi thành viên sẽ nói một câu bắt đầu bằng một từ được đưa ra sẵn. Tôi chẳng muốn chơi chút nào, vì thế nào cũng sẽ nhìn thấy cái điều bộ vui vẻ của tên Choi SiWon kia. Cái lúc đến lượt tôi chơi, thật ra miệng tôi chỉ muốn bật ra một câu duy nhất. “Choi SiWon là một tên xấu xa”. Nhưng điều đó là không thể. Vì vậy tôi đã nói một câu khác.

Sau khi trò chơi kết thúc, chúng tôi biểu diễn màn “Sexy, free & Single”. Mọi thứ vẫn diễn ra suông sẻ. Màn biểu diễn cuối cùng cũng kết thúc. Chúng tôi rời khỏi sân khấu sau khi tạm biệt fan. Và Choi SiWon đã nói với tôi một câu lúc vừa vào đến cánh gà.

“Hyung nhớ em lắm, Kyu~”

Vâng, phải rồi. Làm sao anh không nhớ tôi cho được, tôi là người rất quan trọng của anh mà… dù chúng tôi chẳng phải yêu đương gì sất.

“Nếu chúng ta yêu nhau thật thì sẽ ra sao nhỉ?” – Choi SiWon nở nụ cười ranh mãnh nhìn tôi.

3 thoughts on “Chuyện về Ngựa và Sói (WonKyu) (2/9)

  1. Ngư thế này mà ko yêu à😐 đừng đùa tôi chứ Choi Siwon ;)))
    Cái series Chuyện Ngựa và Sói này thú vị thật. ko cần liền mạch, chỉ là viết về những moment và những chuyện thường ngày của WonKyu. Nhưng đủ là readers sung sướng :)))

    Trả lời
  2. lâu lâu thấy Kyu như thế hóa ra lại zui😛 Cứ hau bơ Won để rồi khi Won tung tăng theo người ta rồi mới p’ hối hận😀
    thật sự phục ss w’, chỉ là những mẫu mm thoy mà ss triển khai r’ tuyệt với😀 Tks ss nhìu nhé. ss 5’ting🙂

    Trả lời

Gửi phản hồi

